Trong mọi trường hợp Sol.G sẽ đều kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi vận chuyển cho khách hàng để đảm bảo hàng hoá đúng chất lượng, đúng yêu cầu của khách hàng.
Sol.G đồng ý đổi hàng cho Quý khách trong những trường hợp sau:
Khách hàng được quyền đổi lại sản phẩm khác nếu như sản phẩm khách hàng nhận được bị lỗi do lỗi của Sol.G hoặc sai lệch mã sản phẩm so với đơn hàng mà khách hàng đã yêu cầu.
Lưu ý:
– Đối với khách hàng đến mua tại Showroom của Sol.G – 337 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội. Sol.G đề nghị Quý khách hàng kiểm tra thật kỹ trước khi lấy sản phẩm, Sol.G cho phép khách hàng lựa chọn rất thoải mái sản phẩm để kiểm tra ngay tại Showroom của Sol.G, khi khách hàng đã mang sản phẩm về Sol.G sẽ không đổi, trả hàng cho khách hàng nếu sản phẩm bị phát hiện lỗi. Sol.G sẽ hỗ trợ khách hàng sửa chữa chi tiết lỗi đó.
– Đối với khách hàng mua hàng ở xa. Khách hàng cũng kiểm tra thật kỹ sản phẩm ngay sau khi nhận được và phản hồi lại ngay với Sol.G nếu có bất kỳ chi tiết nào bị lỗi hoặc sai lệch do lỗi của Sol.G. Thời gian phản hồi để có quyền đổi hàng là trong vòng 2 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.
Sol.g chỉ chấp nhận cho khách hàng đổi lại sản phẩm trong những trường hợp trên, Sol.G không hỗ trợ việc trả lại sản phẩm. Do đó Sol.G khuyến khích khách hàng lựa chọn thật kỹ sản phẩm và kiểm tra chi tiết trước khi lấy sản phẩm.